Du lịch hè Đà Nẵng 2015
2015-07-24

Lần đầu tiên anh chị em iKame tổ chức chuyến đi du lịch dài ngày cùng nhau với những người thân yêu trong gia đình, cùng đưa nhau đến Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất của Việt Nam.

Ngày đầu tiên mọi người được trải nghiệm cảm giác với Vòng quay Mặt trời SUN WHEEL – Top 10 vòng quay cao nhất Thế Giới, chiêm ngưởng vẻ đẹp Đà Thành về đêm rực rỡ ánh đèn.

Ngày thứ 2 đến với Bà Nà Hill - khu nghỉ dưỡng nằm trên dãy Bạch Mã, mọi người tham gia các trò chơi, ngắm cảnh và thưởng thức vẻ đẹp huyền ảo trên núi Bà Nà.

Buồi tối mọi người được thưởng ngoạn du thuyền trên sông Hàn ngắm cảnh Đà Thành về đêm, chụp ảnh Cầu Quay Sông Hàn, cầu Rồng phun lửa và nước cực kỳ rực rỡ.

Ngày cuối cùng, các thành viên iKame đã được thăm những cảnh quan tuyệt đẹp, khám phá các hang động huyền bí của Núi Ngũ Hành Sơn, khung cảnh lung linh, thơ mộng của phố cổ Hội An và thưởng thức các đặc sản của Hội An. 

Những ngày ăn chơi vi vu khắp thành phố du lịch sau thời gian làm việc hăng say miệt mài đã tiếp thêm sức mạnh cho đại gia đình iKame thêm tràn đầy năng lượng để tiếp tục chiến đấu cho chặng đường dài phía sau. 

Ikame shall be a place where a place talented people show their passion. We all stand together to break the limit. We will work and also play hard together.
Follow us on: