Bật mí món quà mùng 1/6 của iKame gửi đến các bạn nhỏ
2021-07-04

Mùng 1/6 năm nay vào đúng đợt dịch đang diễn biến phức tạp tại Hà Nội, các iKamers đang trải qua chuỗi ngày WFH. Không vì thế mà ngày Tết thiếu nhi đi qua trong quên lãng, với mong muốn gửi tặng các bé những phần quà ý nghĩa vào đúng dịp đồng thời vẫn phải đảm bảo an toàn trong phòng trống dịch bệnh - Ikame đã tổ chức hoạt động Minigame: Cảm ơn con yêu - chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình mình. Phần thưởng của cuộc thi cũng vô cùng ý nghĩa với các bé, đó là Voucher chơi cùng bé tại khu vui chơi Tini World hoặc voucher tương đương ở chuỗi cửa hàng mẹ và bé tùy chọn (dành cho bé dưới 1 tuổi) trị giá 500k.

Cuộc thi ảnh nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các ông bố/ bà mẹ có con nhỏ tại iKame, những bức ảnh dễ thương của các bé cũng được share lên với hashtag #iKameCamOnConYeu


Bên cạnh đó, những phần quà đáng yêu cũng được trao gửi đến các bé vào dịp lễ đặc biệt này. IKame vô cùng vui mừng khi nhận được những bức ảnh chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, háo hức của các bé khi nhận được những món quà này.


Ikame shall be a place where a place talented people show their passion. We all stand together to break the limit. We will work and also play hard together.
Follow us on: