Team building Quý 1/2019 with iKame
2019-04-15

Như một nét văn hóa không thể thiếu của iKame, hàng năm vào mùa xuân ban lãnh đạo sẽ tổ chức du xuân cho toàn thể anh chị em iKame. Và đầu năm nay, điểm đến của iKame là Golden Villa - Tam đảo xinh đẹp.  

Tọa lạc trên cả ngọn đồi rộng lớn nhưng lại khá thuận tiện cho việc di chuyển, khu resort này đã chiếm trọn sự yêu mến của các thành viên iKame chúng tôi với cảnh trí thật lung linh tựa như lạc vào một Đà Lạt mộng mơ, chỉ cách trung tâm thành phố 120 phút đi xe. Mọi người cùng chụp những bức hình selfie, tập thể dường như không một ai muốn mình lẻ bóng trong các khung hình. 



Khung cảnh nhà chung của anh chị em iKame trong 2 ngày 1 đêm nè ^.^

Các trò chơi vận động trong chương trình team building đã thực sự mang lại tiếng cười và hứng thú cho các thành viên. Mỗi trò chơi đều đòi hỏi sự tính toán, tư duy và sự phối hợp của mọi thành viên trong nhóm để đạt được kết quả cao nhất.




Kết thúc buổi chơi mọi người đã khá mệt nhưng ai cũng tràn đầy nặng lượng

Chương trình là dịp để đại gia đình iKame có thêm những trải nghiệm thú vị cùng nhau, qua đó thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết và chia sẻ yêu thương, mang mọi người đến gần nhau hơn.









Ikame shall be a place where a place talented people show their passion. We all stand together to break the limit. We will work and also play hard together.
Follow us on: