Du lịch hè Đà Nẵng 2019
2019-07-24

Sau 4 năm, công ty đưa mọi người trở lại với thành phố Đà Nẵng thân thương - được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, có những người lần đầu tiên đến sẽ thấy thích thú, mới lạ và có những người sẽ lại thấy một sự thân quen vô cùng. 

Ngày đầu tiên, mọi người đến với tiên cảnh Bà Nà hill, thăm quan Cây cầu Bàn tay nổi tiếng và chơi những trò chơi cảm giác mạnh dưới lòng đất, check-in chụp ảnh tại những nơi thơ mộng và huyền bí.

Tối đến, anh Hiền đưa mọi người đi quẩy đêm tại bar Sky 36 

Ngày thứ hai, mọi người được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng cùng chùa Linh Ứng thứ 3 tại Đà Nẵng với tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam 67m.

Buổi sáng kết thúc nhẹ nhàng và mọi người đều rất hào hứng chờ đợi đến đêm tiệc “Gala Dinner - Kỉ niệm 5 năm thành lập iKame”. Đêm tiệc nhộn nhịp với sự góp mặt của toàn bộ các thành viên iKame.

Anh em mình là một gia đình, một gia đình là quẩy hết mình ^^

Các Leader lên thổi nến mừng sinh nhật iKame tuổi thứ 5

Anh Hiền - Phó Giám Đốc công ty lên phát biểu đôi lời và bữa tiệc chính thức bắt đầu ^^


 

Các team cùng nhau chụp ảnh thể hiện tình đoàn kết & gắn bó

2 MC siêu dễ thương của chương trình

Hội chị em xinh đẹp của iKame

Và ngày cuối cùng, mọi người được lên cano lướt trên những con sóng dập dềnh để ra Cù Lao Chàm và chơi những hoạt động dưới nước cực kỳ thích thú: lặn ngắm san hô, đi bộ dưới biển và cùng chụp lại bức ảnh kỷ niệm tại nơi đây.

Sau khi nghỉ ngơi và ăn trưa tại đảo, mọi người trở xuất phát đến điểm tiếp theo là Hội An xinh đẹp với vô vàng góc nhỏ, quán nhỏ, bức tường vàng nhỏ, con thuyền nhỏ, chiếc lồng đèn nho nhỏ … mọi thứ đều nhỏ nhỏ đến dễ thương lạ kỳ và luôn là những góc “sống ảo” đẹp nhẹ nhàng cho hội anh chị em iKame.

Vậy là chuyến đi 5N4D đã kết thúc và để lại trong mỗi thành viên iKame những kỷ niệm thật đẹp, mọi người lại trở về Hà Nội thân thương và tiếp tục chiến đấu vì một iKame ngày càng lớn mạnh hơn.


Ikame shall be a place where a place talented people show their passion. We all stand together to break the limit. We will work and also play hard together.
Follow us on: